iylee © 2016 ⊹

Blog Archive

Tuesday, August 30, 2016

Bà Mai Điểm Sai Bài



Truyện Bà Mai Điểm Sai Bài là một truyện mới được gửi đến bạn đọc trên trang đọc truyện online, truyện khá hấp dẫn thú vị với những tình tiết khiến bạn đọc bị cuốn vào câu chuyện tình yêu này, buồn vui, giận hờn yêu ghét có đủ cả. Truyện được tác giả Chu Ánh Huy dùng lối viết nhẹ nhàng, dịu dàng như lời thủ thỉ đáng yêu, chạm đến những xúc cảm nhẹ nhàng nhất của người đọc.

Nhưng hắn chưa lấy vợ sinh con, vì thế hai cụ chỉ có thể mơ mộng và lo lắng suông. Thấy đứa con trai mình không quan tâm đến việc thành gia lập thất, ông bà đã tự tìm đến ‘Bà mai’ để lựa chọn hỏi vợ cho hắn. Thế nhưng ‘Bà mai’ này hết lần này đến lần khác sợ rằng việc làm ăn của mình bị người khác cuỗm mất, cho nên dù bệnh chưa khỏi hẳn cũng khẩn cấp bắt tay vào việc tìm người.

Kết quả, bệnh váng đầu khiến cho bà lầm đối tượng, đã chạy đến Tư Đồ gia cầu hôn! Sự việc đã như thế, hắn có nên đâm lao phải theo lao mà cưới Tư Đồ Phỉ Nhi này hay không? Còn Tư Đồ Phỉ Nhi thì không ngờ đại ca cùng cha khác mẹ với mình lại tự tiện thay nàng gả cưới. Càng không ngờ rằng vị ‘Lạc tướng công’ chưa từng gặp mặt này lại đào hôn!

Tác giả: Chu Ánh Huy
Thể loại: Ngôn Tình, Hài Hước
Trạng thái: Full

No comments:

-->