iylee © 2016 ⊹

Blog Archive

Tuesday, August 30, 2016

Hoán Đổi Phu Quân 1



Bước xuống xe, ánh mắt cô lóe lên 1 tia cười tinh quái, cô bước nhanh về phía quầy tiếp tân. Ánh mắt ngạo nghễ nhìn quanh 1 lượt, giọng nói âm lãnh như băng vang lên:- Mộ Kình Thiên ở phòng số mấy?- Xin hỏi tiểu thư đây là? Nhân viên tiếp tân thoáng run rẫy bỡi ánh mắt chứa hàn băng của cô.- Vị hôn thê. Lâm Thiên Vũ rít từng chữ qua kẻ răng. Cô căm ghét 3 chữ này, nếu không phải tình thế ép buộc, có cho vàng cô cũng không dùng đến nó.

Mất trí nhớ vẫn phải xuất giá, không được chậm trễ dù là 1 ngày. – Giọng nói trầm ấm vang lên, Lâm lão gia ra lệnh. Nói xong ông phất tay áo bỏ đi.Vũ Nhi, hãy cảm thông cho phụ thân của con, chúng ta không muốn gả con đi xa như vậy đâu, nhưng là nhà chúng ta chịu ơn người ta, hôn ước của con và Âu Dương thiếu gia đã được định sẳn từ nhỏ, mẫu thân cũng không cách nào thay đổi giúp con được.

Cái gọi là tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa là đây, cứ tưởng xuyên qua thoát được cái hôn ước khốn kiếp kia, ai ngờ lại xuất hiện thêm cái hôn ước mắc dịch này, lại còn chuẩn bị thành thân nữa chứ.” Lâm Thiên Vũ khóc không ra nước mắt.

Tác giả: Anchan
Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không
Trạng thái: Đang ra

No comments:

-->