iylee © 2016 ⊹

Blog Archive

Thursday, August 4, 2016

Nhật Nguyệt Đương Không



Nhật Nguyệt Đương Không là một bộ truyện đặc sắc, từ nội dung đến thể loại. Về khía cạnh lịch sử, có thể nói, nó có mối tiền duyên là Đại Đường song long truyện mà sinh ra một tiểu thuyết với một mối tình cổ sâu sắc quyến luyến vượt qua không gian và thời gian.

Cô bé Minh Không đáng yêu ở "Đại Đường song long truyện" sau sáu mươi năm đã có thể xưng vương ở một quốc gia mà nam quyền luôn đặt lên vị trí cao nhất. Trọng thần mãnh tướng quỳ gối xưng thần dưới váy của nàng. Quanh thân nàng tràn ngập những câu chuyện hoang đường đầy màu sắc truyền kỳ.

Trong tiểu thuyết xuất hiện một cảnh giới động lòng người giống như luân hồi chuyển thế khiến cho con người ta chìm vào trong đó mà quên đi tất cả.

Nhật Nguyệt Đương Không, sức hấp dẫn còn được đảm bảo bởi một cái tên lẫy lừng danh tiếng trong làng truyện online: Huỳnh tiên sinh – Huỳnh Dị!

Có lẽ, bởi vì tất cả những yếu tố trên, từ nguyên mẫu vào tác phẩm, từ thể loại đến nội dung và cả ngòi bút đã được kiểm chứng của Huỳnh Dịch, Nhật Nguyệt Đương Không được rất nhiều độc giả yêu mến và đặt hàng...

Tác giả: Huỳnh Dị
Thể loại: Tiên Hiệp, Quân Sự, Lịch Sử
Trạng thái: Đang ra

No comments:

-->