iylee © 2016 ⊹

Blog Archive

Thursday, August 25, 2016

Quân Sủng Thiên Kim Hắc Đạo



Cùng một người nhưng tại các thời điểm khác nhau thì mọi chuyện hoàn toàn khác, truyện Quân Sủng Thiên Kim Hắc Đạo của tác giả Huân Tiểu Thất sẽ giới thiệu cho quý độc giả thể loại truyện trùng sinh kèm theo đó gồm nhiều thể loại khác như hắc bang, quân nhân và đô thị tình duyên!

Cô có thể nói là người quan trọng nhất trong bộ đội đặc chủng bởi cô rất thông minh nhanh nhạy và đặc biệt vô cùng xinh đẹp! Chính vì thế mà cô đã bị hãm hại. Sau khi mất đi, linh hồn của cô đổi chủ, hai mắt cô không còn vô thần cnữa, cả người tỏa ra ánh sáng rực rỡ, khí thế bức người. Sau khi trọng sinh, cô rở thành một con người khác là thiên kim hắc đạo, yếu đuối vô năng, nhận giặc làm anh, cuối cùng chết thảm trong nhà.

Với nhan sắc có sẵn, cô muốn trừng trị kẻ địch, lấy được lòng người, lật đổ sói đoạt lấy chính quyền, quyết đoán cải tạo bang phái, nổi tiếng cả hai bên hắc bạch. Liệu nhan sắc và tài thông minh có thể giúp cô trả thù? Cuộc hành trình này sẽ gặp nhiều trắc trở bởi cô gặp một mĩ nam yêu nghiệt !!!

Tác giả: Huân Tiểu Thất
Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Trọng Sinh
Trạng thái: Đang ra

No comments:

-->