iylee © 2016 ⊹

Blog Archive

Wednesday, August 31, 2016

Tôi Rất Nhớ Em



Ai cũng nói thanh mai trúc mã rất hiếm khi nên duyên.

Chu Giai Ý cũng không hiểu mình đã cùng Hà Sùng đến với nhau như thế nào. Chỉ biết khi ý thức lại, họ đều đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của đối phương. Hoặc có lẽ so với thứ tình yêu được mất không quan trọng đó, đây mới là lý do quan trọng nhất để họ lựa chọn đối phương.

Đây là một câu chuyện hoàn toàn có thật từ tình tiết đến nhân vật trước khi tôi chuyển nhà. Tất cả những chuyện gì vui vẻ hay đau buồn họ từng trải qua đều vô cùng trùng hợp đến nỗi bản thân tôi nhiều khi cũng khá bất ngờ. Có cả những câu chuyện quá khứ của bản thân tôi.

Một câu chuyện chân thực, không có tình yêu, hơn cả là tình thân, tình bạn, một thứ tình cảm đồng điệu của những con người cùng lớn lên trong một mái nhà không hạnh phúc.

Nó không dài, nó không có quá nhiều thứ để bàn luận. Nó chỉ là một câu chuyện thật với vô vàn những góc khuất và khuyết tật của cuộc sống này. Mình dịch nó vì mình tin vào một thứ tình cảm còn cao hơn cả tình yêu, khi ta lựa chọn nhau đi hết cuộc đời này không phải vì yêu mà vì ta cần nhau…

Tác giả: Sunness
Thể loại: Ngôn Tình
Trạng thái: Full

No comments:

-->