iylee © 2016 ⊹

Blog Archive

Saturday, September 24, 2016

Chuyến Tàu Tình Yêu Của Trùm Xã Hội Đen



Thiên Long Cương Triệt là Thiếu chủ của gia tộc Thiên Long ở xã hội đen Nhật Bản, sau khi tốt nghiệp, anh quyết định tặng cho mình một lễ vật, là một mình đi du lịch Châu Âu một tháng.

Vận may của anh không tệ, chỗ ngồi bên cạnh ở trên máy bay có một người con gái cực kỳ xinh đẹp, anh thử cùng người đẹp nói chuyện phiếm, không nghĩ tới cô ấy chính là một người đẹp núi băng, sự lạnh nhạt thờ ơ của cô vẫn không che dấu được sức hấp dẫn nóng bỏng đến chói mắt của cô, anh không nhịn được mà thay đổi hành trình, quyết định đi theo cô gái xinh đẹp này ngắm cảnh Châu Âu.

Hướng Thủy Y chỉ một thân một mình đến Châu Âu du lịch, vốn hi vọng có một ngày nghỉ thoải mái, không ngờ lại gặp một kẻ da siêu cấp dày lại như kẹo dẻo không bỏ rơi được! Cô đi bên trái anh cũng đi bên trái, cô hướng bên phải anh cũng hướng bên phải, cô sắp bị anh phiền chết! Nhưng khi cô suýt bị sói hại thì anh lại kịp thời xuất hiện cứu cái mạng nhỏ của cô! Nhưng mỗi khi cô gặp phải tình huống nguy hiểm thì hình như anh luôn biết trước? Chung sống một đoạn thời gian, cô cảm thấy anh không chỉ có bộ dạng đẹp trai, hình như cũng không phải người xấu, xem ra, chuyến tàu đi Châu Âu lần này sẽ rất lãng mạn, rất ngọt ngào nha…

Tác giả: Túc Vân
Thể loại: Ngôn Tình
Trạng thái: Full

No comments:

-->