iylee © 2016 ⊹

Blog Archive

Saturday, September 24, 2016

Có Phải Anh Yêu Em



CÓ PHẢI ANH YÊU EM là tác phẩm mới của Tô Thất, đây là nữ tác giả trẻ thế hệ 9X của văn học Trung Quốc, được biết đến với các tác phẩm thiên về đề tài thanh xuân và tuổi học trò. Với lối viết tinh tế, giàu cảm xúc, khả năng xây dựng và miêu tả tâm lý nhân vật chân thực, sâu sắc, các tác phẩm của Tô Thất luôn được các độc giả nữ tuổi teen đặc biệt yêu thích. Các tác phẩm đã xuất bản: Thất tình chưa đến trăm ngày; Trong vở kịch tình ái, em là diễn viên tồi; Em muốn suốt đời sống trong câu chuyện cổ tích của anh…

CÓ PHẢI ANH YÊU EM kể về tuổi học trò của Tô Mạc với mối tình đầu đầy éo le và những bi kịch đau thương. Tô Mạc và Lục Tiểu Niên là hai đứa trẻ nghèo cùng lớn lên bên nhau. Lục Tiểu Niên thích cô bé từ hồi đó nhưng Tô Mạc lại thầm mến anh hàng xóm con nhà đại gia Ôn Tư Niên. Một ngày nọ gia đình Ôn Tư Niên gặp biến cố bất ngờ chuyển đi, Tô Mạc mất liên lạc với cậu từ ngày ấy và cứ chờ đợi mãi cho tới năm cấp ba.

Sau nhiều năm, Ôn Tư Niên đột ngột quay trở lại khi đã đính hôn ước với hotgirl nhà họ Bạch đầy quyền lực. Tô Mạc và Ôn Tư Niên cố gắng quay về với nhau nhưng gặp nhiều cản trở. Ôn Tư Niên chán nản đột ngột bỏ ra nước ngoài, Tô Mạc một lần nữa bị bỏ lại và chống chọi với bao bi kịch ập đến. Lúc ấy chỉ có người bạn cùng lớp Diệp Tử Khiêm còn ở bên cô và Tô Mạc cũng đồng ý yêu cậu. Nhưng sóng gió cuộc đời vẫn chưa chịu buông tha Tô Mạc, cô quá đau buồn bèn đưa mẹ tới Thượng Hải, rời xa mảnh đất này.

Tác giả: Tô Thất
Thể loại: Ngôn Tình
Trạng thái: Full

No comments:

-->