iylee © 2016 ⊹

Blog Archive

Wednesday, September 28, 2016

Hoa Hồng Đêm



Hoa Hồng Đêm, xoay quanh giữa hai người con người bế tắc về cuộc sống, luôn giấu mình và che đậy lòng mình rất kín. Vì họ đã trải qua những chuyện đầy bi thương và nước mắt, chính vì không muốn tái diễn lại lần nữa nên đành dùng cách là một chú rùa suốt ngày trốn trong mai rùa, cách biệt với thế giới.

Anh đã từng đứng trên đỉnh danh lợi cao nhất và cũng từng ở chốn vực thẳm, và anh quyết định muốn thay đổi vận mệnh của mình nên tìm cách đi nơi khác tiếp tục còn đường danh lợi của mình chỉ cần mình còn niềm tin thì không gì là không thể. Anh đi tìm một chung cư để sinh sống và gặp được cô gái hàng xóm và cũng là chủ nơi đó. Anh cảm thấy tò mò với cái tên của cô, và một đôi mắt biết nói rằng cô rất cô đơn và cô độc.

Anh thấy trong ánh mắt cô dường như thấu hiểu tất cả những gì mà cô đang nghĩ, đối với tất cả hành động trên cơ thể đều có thể che giấu được nhưng đôi mắt sâu của cô thì không. Cô ấy cho rằng mình chính là hoa hồng đêm, chính vì nó là đoá hoa duy nhất thuộc về tôi, nên nó mới trở nên đặc biệt.

Tác giả: Thái Trí Hằng
Thể loại: Ngôn Tình
Trạng thái: Full

No comments:

-->