iylee © 2016 ⊹

Blog Archive

Sunday, September 4, 2016

Ngự Thủy Tiếu Nha Đầu



Ngự Thủy Tiếu Nha Đầu điều đó là một điều không hề dễ dàng đối với hắn, các cô nàng xinh xắn luôn có cá tính mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Người nào làm trái tim nàng tan chảy chắc hẳn phải là người con trai thật lãng mạn.

Truyện Ngự Thủy Tiếu Nha Đầu xoay quanh nội dung một nam nhân có giọng nói khàn khàn, chẳng lẽ nàng biết chữa bệnh? Hay là có "Siêu năng lực" ? Nếu không thì phần thưởng của thợ săn "Hắc sắc sát thần" tại sao lại thay đổi, chẳng những hắn có thể nói, còn có thể mở miệng quan tâm, mở miệng cười!

Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính xuyên không từ thế kỉ 22 trở về đời Đường, Tuổi, chiều cao, tóc tai, bộ ngực đều có điểm thay đổi.Thay bộ đồ màu bạc bó sát người ra, mặc bộ cẩm y la quần vào. Áo đơn thì mặc bên ngoài, cái yếm lại cột bên hông, Đây không phải là đần đần, có ngu ngu, có dốt dốt thì là gì?Trừ những thứ đó ra, cả phương diện tình cảm nàng ấy cũng "hỏng bét", Không thể phân biệt rõ đâu là tình thân, tình bạn, tình yêu.Nào chúng ta cùng xem hành trình ngự thủy của chàng trai kia ra sao nhé.

Tác giả: Nguyên Mộng
Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Dị Năng
Trạng thái: Đang ra

No comments:

-->