iylee © 2016 ⊹

Blog Archive

Wednesday, October 12, 2016

Mạnh Mẽ Khi Yêu



Mạnh Mẽ Khi Yêu, khi yêu nhau thì thật sự là rất ngọt ngào rất ngây thơ nhưng đã đến lúc cần phải trưởng thành hơn để đối mặt với những chuyện sắp xảy ra và chưa xảy ra. Phải định hướng được tương lai phía trước và những dự định sau này cần phải thực hiện, bởi vì yêu không còn là chuyện của hai người nữa.

Anh và cô nghĩ đơn giản chỉ cần yêu nhau thì có thể hạnh phúc nhưng không phải, cần rất nhiều yếu tố mới xây dựng được hạnh phúc. Và cô cũng do anh nuông chiều quá mà trở nên vụng về phải có anh thì mới làm được, anh cũng nghĩ mình là sẽ chịu suốt đời che chở lo lắng cho cô. Anh quyết định ra đi để đi tìm tương lai sự nghiệp mới cho mình và bỏ lại cô mặc dù anh không muốn nhưng không làm gì khác được.

Sau khi đã có được sự nghiệp vững chắc, anh quay về chốn cũ tìm gặp cô nhưng trước mắt anh là một phụ nữ chững chạc trong cách ăn mặc và lời nói không còn là cô gái thích dựa dẫm người khác nữa. Từ khi anh đi cô đã quyết tâm thay đổi chính mình không phạm phải sai lầm nữa, cô cũng không oán trách anh một lời bời vì cô đã có niềm vui mới và trong niềm vui đó là không có anh.

Tác giả: Quý Khả Tường
Thể loại: Ngôn Tình
Trạng thái: Full

No comments:

-->