iylee © 2016 ⊹

Blog Archive

Saturday, October 22, 2016

Nhật Ký Sau Ly Hôn



Nhật Ký Sau Ly Hôn, cuộc sống hôn nhân thì thật sự chỉ dành cho những đôi tình nhân đã từng trải qua biết bao khó khăn mới đến được bên nhau bởi khi đó thì họ mới nhớ về những ngày tháng cực khổ đó mà biết quý trọng lẫn nhau. Nhưng có những người không hiểu gì về cuộc sống hôn nhân nên đã vội vàng kết hôn sớm và trở thành một nấm mồ không tự do hạnh phúc chỉ toàn là đau khổ vớ họ.

Nhiều năm trước tôi và anh chỉ là sinh viên học chung trường và cùng ngành, sau khi tốt nghiệp tôi và anh đã kết hôn mỗi người làm một công việc khác nhau. Chính vì sai lầm của tuổi trẻ là kết hôn sớm chưa có dự định gì cho tương lai và tình cảm ngày một xa hơn và anh quan tâm bản thân mình nhiều hơn là quan tâm tới cô nên quyết định dẫn tới ly hôn.

Nhớ lại những ngày tháng trước khi kết hôn thật sự rất hạnh phúc và cô cũng không hối hận khi quen anh. Bây giờ con đường sự nghiệp đã quá thành công nhưng đổi lại phải mất đi một số thứ quý giá phải đánh đổi rất nhiều mới được như ngày hôm nay, với anh tôi không thẹn vì đã làm hết sức đánh đổi tuổi thanh xuân và tình yêu của mình.

Tác giả: Chu Tuyết Nhi
Thể loại: Ngôn Tình
Trạng thái: Full

No comments:

-->