iylee © 2016 ⊹

Blog Archive

Monday, August 15, 2016

Boss Gian Xảo



Các bức tranh nổi tiếng…. Đám cháy dữ dội….Một mồi lửa đốt cháy Viện bảo tàng của Nga, mười ba bức tranh nổi tiếng trị giá gần bốn mươi tỷ của Gauguin, Cezanne, Van Gogh (1) bị thiêu hủy.

Hãng thông tấn AFP (2) đưa tin: Đám cháy dữ dội ở thành phố Mát-xcơ-va, Nga …Mười ba bức tranh nổi tiếng của Gauguin, Cezanne, Van Gogh, Matisse được trưng bày trong Viện bảo tàng đều bị thiêu hủy, tổng số tiền tổn thất lên tới 1.35 tỷ đô la, khoảng 40 tỷ nhân dân tệ. Rạng sáng ngày hôm nay, trải qua điều tra sơ bộ phía viện bảo tàng cho biết, phòng triển lãm nghi ngờ do hệ thống điện bị chập, dẫn phát cháy dây điện. Cục phòng cháy chữa cháy được thông báo đã điều động nhiều chiếc xe cứu hỏa đến dập tắt, nhưng trong phòng triển lãm chủ yếu là vật dễ cháy, hệ thống phòng cháy bị trục trặc, chập điện, nhiều bức tranh cứu không kịp.

Ước tính ban đầu, có mười ba bức tranh nổi tiếng đã bị lửa thiêu hủy, trong đó có tranh của Gauguin, Cezanne, Van Gogh, Matisse và các họa sĩ nổi tiếng khác. Các ông chủ tổ chức triển lãm tranh lần này vì các bức tranh của các nhà họa sỹ nổi tiếng bị đốt cháy, vô cùng đau buồn, nhưng thẳng thắn nói rằng tất cả các bức tranh, tác phẩm đều đã được mua bảo hiểm của Công ty bảo hiểm Keshi Tan (Кеши Tan), và tỏ ý sẽ không bỏ cuộc triển lãm tranh, và sẵn sàng quyên tặng một số tiền bồi thường cho Viện bảo tàng, để cải tiến trang thiết bị phòng cháy chữa cháy cũ của họ.

Tác giả: Hắc Khiết Minh
Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Sắc
Trạng thái: Đang ra

No comments:

-->