iylee © 2016 ⊹

Blog Archive

Wednesday, October 12, 2016

Ly Hôn Vui Vẻ



Ly Hôn Vui Vẻ, kết hôn có phải là một nấm mồ của cuộc sống chung một nhà khi phải thay đổi tất cả những thứ từng có hoặc chưa có. Mất hết tự do, mất hết tình cảm và đổi lại là sự ghẻ lạnh cô đơn đến cô độc và cuối cùng cũng không cho phép chịu đựng thêm nữa và quyết định ly hôn nhau.

Anh và cô lấy nhau đã nhiều năm rồi, tình cảm giữa hai người vẫn rất là tốt không hề có gì gọi là sóng to gió lớn hết. Nhưng một khi kìm nén quá lâu thì chỉ cần một tác động nào đó thì nó có thể nổ tung bất cứ lúc nào, vào cái ngày sinh nhật của anh cô định hâm nóng và tạo bất ngờ thì sự thật phủ phàng bày ra trước mắt, những hình ảnh anh thân mật với một cô gái khác trước khách sạn. Cô cảm thấy mình lúc đó như đang đứng gần với vực thẳm sâu hun hút, muốn lập tức biến mất trong cuộc sống của anh.

Cô quyết định ra đi và đề nghị ly hôn trong hòa bình, cô làm đến kiệt sức và phát bệnh ngẫm nghĩ về những chuyện đã xảy ra rằng mình chỉ dồi lòng, thật ra cô không quên được anh mà muốn quay về bên anh. Anh thấy mình đã sai và rất tệ khi để vợ mình phải chịu khổ và hứa sẽ bù đắp cho cô một cuộc sống hạnh phúc.

Tác giả: Mật Quả Tử
Thể loại: Ngôn Tình
Trạng thái: Full

No comments:

-->