iylee © 2016 ⊹

Blog Archive

Thursday, October 13, 2016

Mơ Về Phía Anh



Mơ Về Phía Anh, tình cảm không phải là một trò đùa hay là một to tiêu khiển đẻ lợi dụng lẫn nhau. Tình yêu rất thiêng liêng, phải biết trân trọng những gì đang có trước mắt. Hạnh phúc luôn mỉm cười khi ta biết chân thành với nó và ngược lại.

Một cô gái từ nhỏ phải rời xa quê hương của mình để tới đất nước khác mà sinh sống, ban đầu với cô rất xa lạ cô cảm thấy mình thật nhỏ bé chỉ là hạt bụi còn đọng lại trong đất nước Mỹ xa xôi này. Và trong những năm bên đó cô cũng đã trải qua biết bao cuộc tình không hoàn mỹ, không một người nào cho cô cảm giác an toàn khi ở bên họ. Cho tới một ngày cô gặp được giáo sư cùng quê hương với mình, đứng trước cô là một anh chàng cao to thanh lịch rất đẹp trai lại còn là giáo sư nữa.

Ban đầu cô nghĩ anh phải là một người lớn tuổi nhưng không ngờ còn trẻ như vậy đã làm tới chức cao như vậy, trí óc thâm thúy đến vậy. Cô đã bị giáo sư này cuốn hút đến mức cô muốn ôm chầm lấy người đàn ông này. Và thế là cô dành trọn tình cảm hết cho anh hay chỉ là người phụ nữ tự dối lòng mình.

Tác giả: Ngãi Mễ
Thể loại: Ngôn Tình
Trạng thái: Full

No comments:

-->