iylee © 2016 ⊹

Blog Archive

Saturday, October 22, 2016

Nhiệt Luyến Lúc Phân Phòng



Nhiệt Luyến Lúc Phân Phòng, nếu đã yêu nhau và muốn kết hôn với nhau thì hãy tin tưởng lẫn nhau vì niềm tin đó rất quan trọng trong cuộc sông hôn nhân chỉ vì một lý do nào đó rất nhỏ mà gây hiểu lầm tranh chấp với nhau thì không đáng. Muốn có được một hôn nhân hạnh phúc bền vững trước kết phải tin tưởng sau là phải biết nhường nhịn bao dung cho nhau thì cuộc sống mới cân bàng và ôn hòa.

Những ngày đầu kết hôn sống chung với nhau thì cặp vợ chồng trẻ này đã bắt đầu nảy sinh vấn đề cực đoan cả người trong cuộc cũng không lý giải được. Cô tỏ vẻ bực mình với anh và nói anh có những hành vi bộc lộ lăng nhăng bên ngoài khiến cô bực bội khó chịu, nhưng tất cả chỉ là những suy nghĩ trong đầu cô mà thôi thật chất cô không nói mà chỉ im lặng và đưa ra tờ giấy ly hôn bắt anh ký.

Thật sự lúc đó anh không biết mình đã làm gì sai đến nỗi phải ra cớ sự như thế này, rõ ràng anh chưa từng làm gì có lỗi với cô và cũng rõ ràng cô là một người con gái dịu dàng ôn nhu nhưng sao lại có thái độ cau có với anh. Bây giờ anh biết cô không chịu cứng mà phải dùng dây lạc mềm mà buộc chặt thì mới được, lúc đó cô sẽ ngoan ngoãn mà theo anh về.

Tác giả: Lục Diều
Thể loại: Ngôn Tình
Trạng thái: Full

No comments:

-->