iylee © 2016 ⊹

Blog Archive

Saturday, October 22, 2016

Nợ Em Một Hạnh Phúc



Nợ Em Một Hạnh Phúc, hạnh phúc thật chính là nhìn thấy người mình yue6 hạnh phúc chứ không phải lúc nào cũng luôn bên cạnh bảo vệ chăm sóc thì mới là quan tâm, muốn quan tâm chỉ cần cái nhìn từ xa luôn chúc phúc cho cô hạnh phúc đó chính là sự bao dung của tình yêu không nhất thiết ở cạnh nhau thì mới hạnh phúc.

Anh có điểm gì đặc biệt mà khiến cô phải mê mẩn vì anh như vậy, vẻ ngoài cũng chẳng đẹp trai gia cảnh thì nghèo khổ phải sống mưu sinh hằng ngày vậy mà một tiểu thư như cô có một gia cảnh giàu có, nhìn bàn tay cũng đủ hiểu là cô chưa từng tiếp xúc một công việc nặng nhẹ nào hết. Nhưng chính vì vậy cô càng muốn chứng tỏ mình là một cô gái đáng để anh yêu cô chấp nhận từ bỏ tất cả lẫn gia đình hi sinh vì anh chấp nhận chịu khổ để co được tình yêu của anh.

Cô chỉ muốn được anh yêu thương một tình thương mà cô chưa từng có trong gia đình của mình, tuy giàu có nhưng trong cô lại cô đơn lạnh lẽo trong chính căn nhà của mình. Anh chỉ cần cho cô một cơ hội để biết tình cảm là gì nếu cô không vượt qua được thì từ chối cũng không muộn.

Tác giả: Lâu Vũ Tình
Thể loại: Ngôn Tình, Truyện Teen
Trạng thái: Full

No comments:

-->