iylee © 2016 ⊹

Blog Archive

Thursday, September 22, 2016

Dưỡng Thú Thành Phu



Chuyện xưa, chàng là một đời xà vương số khổ bị một nữ tử ức hiếp. Lúc đầu khi hắn là xà, nàng bắt nạt hắn, nàng nói hắn là sủng vật của nàng hắn cảm thấy thật mất mặt. Khi biến thành người, vẫn là nàng bắt nạt hắn, hắn hạnh phúc nói "Trẫm là phu quân ngươi, trẫm không sủng ngươi, ai sủng ngươi?"

Chuyện kể về con đường sủng thê của xà vương, nữ chủ xấu bụng nam chủ tìm ngược + chuyên tình, kết cục một chọi một.

Người khác dưỡng thú, nàng cũng dưỡng, chỉ là người khác dưỡng chính là rùa đen, tiểu Kim ngư, hung tàn nhất cũng chính là dưỡng thiên khuyển lông đen mà thôi, chỉ có Mộ Dung Kiều Kiều nàng phải dưỡng xà làm sủng vật.
Mộ Dung Kiều Kiều làm sao đều sẽ không nghĩ đến, chính mình đen đủi bị dội nước tiểu liền xuyên qua chưa nói, còn vọt tới một nơi gọi là Nữ Nhi quốc chứ?

Được rồi, thuận lý thành chương làm tiểu nữ quan bên người của nữ hoàng, tay cầm quyền phân thị tẩm, nhưng chỉ là. Hậu cung mĩ nam nhiều biết bao nhiêu, đều đến nịnh bợ nàng, nàng có chút thụ sủng nhược kinh, thời khắc nàng đang dào dạt đắc ý, từ không trung rớt xuống một con rắn, vừa vặn bay đến bên trong thùng tắm của Mộ Dung Kiều Kiều.

Tác giả: Hương Tuyết cục cưng
Thể loại: Ngôn Tình, Huyền Huyễn, Cung Đấu, Hài Hước, Cổ Đại
Trạng thái: Đang ra

No comments:

-->