iylee © 2016 ⊹

Blog Archive

Wednesday, October 5, 2016

Khi Tình Yêu Đến Lần Nữa



Khi Tình Yêu Đến Lần Nữa, khi yêu nhau sâu đậm thì thấy tất cả những gì họ làm cho đối phương đều rất đẹp rất trong sáng không một chút mưu tính. Cứ nghĩ rằng họ sẽ mãi mãi đi hết chặng đường khó khăn này sẽ mở ra một tương lai tươi sáng và hạnh phúc.

Cô và anh đã vượt qua bao nhiêu khó khăn trên chặng đường này mới tìm thấy hạnh phúc và tạo dựng một sự nghiệp một tương lai mới những điều anh hứa lúc trước toàn là giả dối, anh nói yêu cô và sẽ cùng cô vui buồn có nhau. Vậy mà bây giờ anh nói lời chia tay một cách dễ dàng như vậy để có thể tới với người con gái khác, nếu như anh coi tình yêu là một trò chơi vậy thì tôi chấp nhận buông tay để giải thoát cho anh.

Đau lòng trước người yêu phản bội cô lao vào công việc và cho thuê căn phòng ở chung cư mà người thuê chung cư này lại có tình cảm với cô. Anh chưa bao giờ chú ý đến ai ngoại trừ cô, còn cô sau khi tiếp xúc với anh nhiều lần cũng rung động nhẹ trước tình cảm đó. Bởi vì ngay lúc này cô vẫn còn chưa quên được mối tình cũ vẫn chưa có một cảm giác an toàn thực sự khi yêu một lần nữa.

Tác giả: Thanh Sam Lạc Thác
Thể loại: Ngôn Tình
Trạng thái: Full

No comments:

-->