iylee © 2016 ⊹

Blog Archive

Thursday, October 6, 2016

Không Kết Hôn Liệu Có Chết?



Không Kết Hôn Liệu Có Chết?, kết hôn đối với giới trẻ hiện nay với lối sống và suy nghĩ hiện đại thì lại là một cái gông đeo cổ, không được tự do làm những gì mình thích mà phải suy nghĩ hỏi ý kiến đối phương thì mới quyết định. Cách nghĩ như vậy thì làm sao có thể chung một mái nhà mà êm ấm được.

Khi đã yêu nhau thật sự, hiểu nhau thật sự thì mới quyết định đi tới hôn nhân, khi hai trái tim đã là thành một thì cho dù có những sai lầm khi sống chung thì họ cũng chấp nhận bỏ qua hết tất cả. Hôn nhân thật sự hạnh phúc khi hai người biết nhường nhịn đối phương chia sẻ với nhau về những sai lầm của mình. Một khi hôn nhân đã rạn nứt có một khoảng cách giữa đối phương không còn tin tưởng nhau nữa thì họ lấy đủ lý do để biện minh rồi cuối cùng là ly hôn nhau để giải thoát cho đối phương đi tìm niềm vui mới.

Yêu nhau rồi lại kết hôn, chỉ một câu không hợp khi phải sống chung thì chia tay đối với giới trẻ bây giờ thì đó chẳng còn gì là xa lạ. Hợp rồi tan, tan rồi hợp đối với tuổi trẻ thì chỉ là một cuộc chơi không bao giờ kết thúc cứ mãi luân phiên như vậy.

Tác giả: Chiêm Qua
Thể loại: Ngôn Tình
Trạng thái: Full

No comments:

-->