iylee © 2016 ⊹

Blog Archive

Thursday, October 6, 2016

Không Kết Hôn Nhĩ Nhĩ



Không Kết Hôn Nhĩ Nhĩ, yêu nhâu sâu đậm đến mấy cho dù ôm chủ nghĩa độc thân không muốn kết hôn thì cuối cùng cũng chỉ là vô nghĩa. Không ai muốn mình sống cô đơn đến hết cuộc đời cho dù tuổi trẻ sai lầm đến bao nhiêu ngang bướng không chịu kết hôn thì đó cũng chỉ là lời sốc nổi mà thôi.

Cô và anh yêu nhau ngần ấy năm, rất hợp nhau bởi chính vì hai người có điểm chung là ôm chủ nghĩa độc thân, sống như vậy co lẽ thoải mái hơn không ai ràng buộc ai. Nhưng chỉ là lời nói sốc nổi hi tuổi còn trẻ mà thôi, bây giờ cô không muốn mình phải sống cô đơn như vậy nữa nên quyết định đưa ra ý kiến là sẽ cùng anh kết hôn. Anh hợp tính với cô chẳng qua là do hai người đều không muốn điều đó xảy ra, bây giờ cô lại xoay ngược tình thế tất nhiên là anh không chấp nhận.

Ban đầu cô bỏ đi với ý định cho anh suy nghĩ lại, nhưng anh không hề quan tâm bỏ mặc cô rồi làm những chuyện khiến cô phải ghen. Lần này cô không chịu thua quyết định bỏ nhà đi, anh thấy cô có vẻ kiên quyết và sợ cô sẽ và vòng tay của người đàn ông khác, sợ mất cô nên chấp nhận mình thua và sẽ đồng ký cùng cô kết hôn.

Tác giả: Kim Huyên
Thể loại: Ngôn Tình
Trạng thái: Full

No comments:

-->