iylee © 2016 ⊹

Blog Archive

Wednesday, September 21, 2016

Định Mệnh Mang Tên Em



Định Mệnh Mang Tên Em thuộc thể loai truyện teen lấy nội dung về những tình yêu đôi lứa,tình bạn và nhận được rất nhiều độc giả ủng hộ. Tác giả còn khá trẻ nhưng cách viết và bày tỏ thì lại không hề đơn giản chút nào.

Và khi gắn với mặt dây chuyền của Miên. Một hình ngôi sao năm cánh nguyên vẹn hiện ra, như chưa bao giờ bị gãy. Nam sờ vào vết sần sùi, thỉnh thoảng lại đưa sợi dây chuyền lên ngắm. Nó mở ra cho cậu ký ức về một mùa hè đẹp nhất trong quãng tuổi thơ tăm tối..."....Nghĩ tới đây Miên khẽ mỉm cười, đôi mắt lấp lánh niềm vui và hạnh phúc. Miên không xinh, cô béo lại còn lùn tịt, hình dáng nấm lùn khiên Miên giống một cô nhóc cấp ba. Gương mặt với các nét đều tròn trĩnh, má bầu bầu, miệng chúm chím không xấu cũng không đẹp. Tuy nhiên, cô có đôi mắt to và sáng với cái nhìn thông minh cương trực. Điểm nhấn trên gương mặt cô là nụ cười ngây thơ trong sáng, mang tới sự ấm áp và yên bình cho người đối diện.

Liệu đến cuối cùng tình yêu này sẽ kết thúc ra sao, còn gì thú vị nữa, truyện còn những gì tiếp nối nữa đây. Một câu chuyện khá đặc sắc và và thú vị với những tình tiết không thể không bị cuốn vào, tác giả đã rất khéo léo trong việc xây dựng nhân vật và tính cách cùng cách kể chuyện sống động, tự nhiên, một truyên ngôn tình đặc sắc.

Tác giả: Yến 33
Thể loại: Ngôn Tình, Truyện Teen
Trạng thái: Đang ra

No comments:

-->