iylee © 2016 ⊹

Blog Archive

Friday, May 6, 2016

Hiệp Khách Giang Hồ


Hiệp Khách Giang Hồ là bộ truyện tranh võ lâm hài hước nhiều tập của Hàn Quốc. Nhân vật chính là Hàn Bảo Quân, một kẻ không có võ công nhưng lại có khinh công tuyệt đỉnh và tài bắt chước võ công của người khác dù chỉ nhìn qua một lần. Cùng với Đàm Hoa Liên, cháu gái của Kiếm Hoàng, họ bị cuốn vào bí mật của Phục Ma Hoa Linh Kiếm, 1 trong 8 kỳ vật của võ lâm.

Hàn Bảo Quân (Hàn Phi Quang): Đẹp trai, dại gái, khinh công thượng thừa, có biệt tài bắt chước võ công người khác dù chỉ nhìn qua một lần. Là đệ tử thứ sáu của Thiên Mã Tướng Quân. Khi đang bị Hắc Phong Bang bắt về, Bảo Quân gặp Đàm Hoa Liên và phải lòng nàng. Chàng đã thề đến chân trời góc bể cũng sẽ bảo vệ Hoa Liên.

Đàm Hoa Liên (Đàm Liên Hoa): Cháu gái Kiếm Vương. Sau khi mất liên lạc với ông, Hoa Liên cùng Phục Ma Hoa Linh Kiếm đã lên đường tìm Kiếm Vương.

Thiên Mã Tướng Quân: Nhân vật đứng đầu Sapa (Tà Phái), bang chủ của Hắc Phong Bang, người đã cứu Hàn Bảo Quân và nhận anh làm đồ đệ thứ 6. Nhận ra tiềm lực của Hàn Bảo Quân, ông đã giao bảo vật của mình là Hỏa Long Đao cho anh.

Kiếm Vương (Kiếm Hoàng): Nhân vật đứng đầu Jongpa (Chính Phái). Võ công tuyệt đỉnh của ông là Trường Bạch Kiếm Quyết, ông không truyền loại võ công này cho người ngoài mà chỉ truyền lại cho cháu gái mình là Đàm Hoa Liên.

No comments:

-->